1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm 01 đổi 01 trong vòng 3 ngày nếu có sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng,
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Hóa đơn mua hàng không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY F21
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách.
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY F21 hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
Khi mua hàng tại F21, khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi thiết thực:
Hotline hỗ trợ 0901 300 084 luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong vòng 24 giờ.
Đổi trả dễ dàng trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất.
Xuất hóa đơn VAT nhanh chóng, hỗ trợ đầy đủ cho cá nhân và doanh nghiệp.
F21 cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và chuyên nghiệp cho mọi khách hàng!